Các đơn vị tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi

Chiều 22-6, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức bế mạc Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2016. 32 thí sinh đã trải qua 4 nội dung thi: lý thuyết; thực hành; trắc nghiệm và sổ sách công tác của chi bộ.

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao tại hội thi Vùng 4 Hải quân

Dự thi cấp Vùng lần này, các thí sinh đã được lựa chọn ở hội thi cấp cơ sở nên đều nắm chắc kiến thức, năng lực công tác tốt, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, xác định trách nhiệm tốt, ý chí quyết tâm cao, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau.

Lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đầu mối trực thuộc Vùng đã quan tâm lãnh đạo, động viên kịp thời các thí sinh trước khi bước vào hội thi.

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao trong hội thi.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại Cụm thi số 3 Cục Kỹ thuật Hải quân

Trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại Cụm thi số 2 Cục Kỹ thuật Hải quân

Ngày 21 và 22-6, Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi Cụm 2 và Cụm 3 năm 2016. Cụm 2 thi tại Nhà máy X56 (Hải Phòng) gồm các Nhà máy X56, X46, X70; Cụm 3 thi tại Kho 858 (Khánh Hòa) gồm các đơn vị: Kho 858, Nhà máy Z753, Nhà máy X52 và Kho 714.

Hội thi trải qua 4 phần thi: lý thuyết; thực hành; trắc nghiệm và sổ sách công tác của chi bộ.

Hội thi là dịp để các thí sinh trao đổi, học tập kinh nghiệm, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức CTĐ, CTCT, từ đó vận dụng vào điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho các thí sinh có thành tích cao ở mỗi cụm thi.

Tin, ảnh: Xuân Long, Minh Tuấn, Vũ Giáp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn