Các đơn vị Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo tại tỉnh Phú Yên

HQ Online -

Ngày 21/6, các đơn vị: Nhà máy Z753, Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân và Trung đoàn 196 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo tại tỉnh Phú Yên.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; các đồng chí Tỉnh ủy viên cùng hơn 300 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể của tỉnh, các báo cáo viên, tuyên truyền viên tỉnh.

Tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Phú Yên

Tại hội nghị, các đại biểu được xem video clip Hải quân Nhân dân Việt Nam chính quy, hiện đại. Báo cáo viên của Cục Kỹ thuật thông tin về tình hình trên các vùng biển, đảo hiện nay; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam, xây dựng Hải quân Nhân dân Việt Nam tinh nhuệ, hiện đại.



Kho 858 tặng quà gia đình chính sách huyện Tây Hoà

Trung đoàn 196 tặng quà gia đình chính sách huyện Tuy An

Cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã phối hợp với phối hợp Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển, đảo tại hai huyện Tây Hòa và Tuy An; các đơn vị tặng 30 phần quà đến gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tuy Hòa và hai huyện Tây Hòa, Tuy An.

 Đoàn chúc mừng Đài PT-TH Phú Yên

 Đoàn chúc mừng Báo Phú Yên

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân đã đến thăm và chúc mừng Báo Phú Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Yên nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn