Các đoàn chúc mừng Vùng 2 nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Chiều 19/12, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Vùng 2 Hải quân.

Chuẩn Đô Đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng và Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng tiếp đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Yến ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị Vùng 2 trong thời gian qua và đề nghị Vùng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng vũ trang tỉnh trong bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cán bộ, chiến sĩ Vùng 2

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành và nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dành cho Vùng 2. Bộ Tư lệnh Vùng 2 sẽ tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương; không ngừng xây dựng Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và tích cực góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

*Cũng trong chiều 19/12, đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (OPC) do đồng chí Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 2.

Quang cảnh buổi giao lưu

Sau khi xem phim truyền thống, đoàn đã được Tư lệnh Vùng 2 thông tin khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và tình hình biển, đảo năm 2023.

Đồng chí Phạm Tiến Dũng giới thiệu về tình hình sản xuất kinh doanh 2023 và khẳng định: Bộ Tư lệnh Vùng 2 là đơn vị hợp tác ngay từ những năm đầu thành lập công ty cho đến nay với nhiệm vụ bảo vệ các giàn khai thác dầu khí. Công ty luôn coi trọng sự hỗ trợ của Vùng 2 trong việc duy trì đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động sản xuất kinh doanh trên các giàn khoan khai thác dầu khí...

Đại diện hai đơn vị tặng quà lưu niệm

Dịp này, đoàn công tác đã dâng hương tại khuôn viên văn hóa Vùng 2; tham quan tàu tên lửa Lữ đoàn 167, Vùng 2; giao lưu văn nghệ, thể thao với bộ đội.

                    Tin, ảnh: Duy Tuyên, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn