Bộ Tư lệnh Vùng 1: Hội nghị đối thoại dân chủ quý III năm 2021

HQ Online -

Chiều 6/10, tại TP. Hải Phòng, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ quý III năm 2021 với cán bộ, chiến sĩ cơ quan BTL Vùng. Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Khánh, Tư lệnh Vùng dự và chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm trên cả 3 mặt dân chủ; nhất là về công tác xây dựng nền nếp chính quy, bảo đảm hậu cần, đời sống và chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ.

Đồng chí Tư lệnh Vùng và thủ trưởng các cơ quan chức năng đã giải đáp, giải quyết kịp thời những vướng mắc của bộ đội, tạo được sự đồng thuận của cán bộ, chiến sĩ về nhận thức, tư tưởng trong toàn cơ quan.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Khánh thông báo, định hướng một số vấn đề liên quan đến tình hình nhiệm vụ của Vùng để cán bộ chiến sĩ xác định tốt trách nhiệm trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội để nắm bắt và giải quyết thấu đáo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bộ đội; nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 kéo dài tác động đến tư tưởng, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: Văn Huy, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn