Bộ Tư lệnh Hải quân: Tiếp nhận 2 tấn sơn do Công ty TNHH Sơn Công nghiệp tặng

HQ Online -

Chiều 8-1, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức tiếp nhận 2 tấn sơn sinh thái của Công ty TNHH Sơn Công nghiệp tặng bộ đội Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì buổi tiếp nhận.

Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Tô Anh Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn Công nghiệp khẳng định: Sơn sinh thái là sản phẩm mới của Công ty, loại sơn thân thiện với môi trường, có tính liên kết bền vững, bề mặt sơn phẳng, chịu áp lực tốt, thích nghi với điều kiện khắc nghiệt khí hậu của Việt Nam, đặc biệt trên các vùng biển, đảo. Ông Tô Anh Dũng mong muốn sẽ có dịp để các kỹ sư, các nhà khoa học của Công ty được thực tế tại các vùng biển, đảo để có những nghiên cứu, những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cần thực tế tại đảo xa.

Ông Tô Anh Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn Công nghiệp trao tượng trưng 2 tấn sơn tặng bộ đội Hải quân

Chuẩn Đô đốc  Phạm Văn Sơn ghi nhận sự đóng góp tích cực của cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Sơn Công nghiệp đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Chuẩn Đô đốc mong rằng, Công ty TNHH Sơn Công nghiệp sẽ có nhiều công trình, đề tài, sáng kiến để có những sản đặc biệt phục vụ cho môi trường biển, đảo.

2 tấn sơn trên sẽ được dùng vào công trình xây dựng các đơn vị Hải quân.

Tin, ảnh: Thanh Hằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn