Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thăm Nhà máy X52 Hải quân

HQ Online -

Sáng 22-2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến thăm Nhà máy X52 Hải quân. Cùng đi có Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân.

Tư lệnh Hải quân giới thiệu với đồng chí Bộ trưởng hoạt động của Nhà máy

Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam đã giới thiệu với Bộ trưởng về công tác xây dựng, huấn luyện, sửa chữa, hiện đại hóa các loại tàu thuyền tại Nhà máy. Năm 2019, Nhà máy đã hoàn thành 100% kế hoạch, chương trình huấn luyện; tham gia giám sát, lắp đặt và chuyển giao công nghệ, sử dụng thành thạo, làm chủ, chuyên sâu, chuyên nghiệp trong khai thác, sử dụng trang bị công nghệ hiện có; sửa chữa và bàn giao các tàu theo kế hoạch; bảo đảm tốt công tác kỹ thuật phục vụ cho các nhiệm vụ của Quân chủng, được thủ trưởng các cấp đánh giá cao...

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ biểu dương cán bộ, nhân viên Nhà máy đã chủ động, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong huấn luyện, làm chủ trang thiết bị kỹ thuật mới, thực hiện tốt nhiệm vụ sửa chữa, cấp đốc, bảo dưỡng các loại tàu của Quân chủng Hải quân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Đình Khanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn