Bộ Tham mưu Hải quân ủng hộ Bộ Tham mưu Quân khu 7 kinh phí phòng, chống dịch Covid-19

HQ Online -

Sáng 6/10, thừa ủy quyền của thủ trưởng Bộ Tham mưu Hải quân, Phòng Hậu cần đã tổ chức bàn giao kinh phí của Bộ Tham mưu Hải quân hỗ trợ Bộ Tham mưu Quân khu 7 phòng, chống dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi bàn giao kinh phí tại Bộ Tham mưu Quân khu 7

Phát biểu tại buổi bàn giao, Thượng tá Nguyễn Tiến Hiệp, Trưởng phòng Hậu cần nhấn mạnh: Kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ tư bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam, Quân chủng Hải quân đã có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa để chia sẻ, động viên đối với quân và dân trên các địa bàn bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Quân chủng đã cử hàng trăm lượt y, bác sĩ và nhiều lực lượng, phương tiện giúp nhân dân vùng dịch. Cán bộ, chiến sĩ Hải quân quyên góp hàng trăm tấn gạo, hàng chục nghìn phần quà trị giá hàng tỷ đồng kịp thời hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tá Nguyễn Tiến Hiệp nhận thư cảm ơn từ đại diện Bộ Tham mưu Quân khu 7

Riêng Bộ Tham mưu Hải quân đã cử lực lượng gồm các lái xe và xe ô tô hỗ trợ Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại địa phương.

Với tinh thần tương thân, tương ái, dịp này, Bộ Tham mưu Hải quân hỗ trợ Bộ Tham mưu Quân khu 7 số tiền 100 triệu đồng để chung tay cùng các cấp, các ngành sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Quang Tiến, Văn Nhơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn