Bộ Tham mưu Hải quân tuyên dương QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất

HQ Online -

Sáng 9/9, tại Hải Phòng, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Lễ tuyên dương QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất. Tới dự có Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Hùng, Phó Tham mưu trưởng Hải quân chủ trì. Cùng dự có lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tham mưu và các đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong thực hiện công tác chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, đảm bảo cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý và SSCĐ của các cơ quan, đơn vị, đội ngũ QNCN Bộ Tham mưu đã có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực công tác. Mỗi đồng chí đều tích cực học tập nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, làm chủ VKTB, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng xây dựng cơ quan, đơn vị chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

 Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Hùng phát biểu

Dịp này, Bộ Tham mưu đã tuyên dương 38 đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hàng nghìn QNCN đang công tác ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Đây là những tấm gương điển hình trên các mặt công tác, vượt lên khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí được khen thưởng, nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn, tạo sự lan tỏa trong cơ quan, đơn vị để các QNCN khác  học tập, noi theo.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại lễ tuyên dương, các đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc đã chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ;  chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc trong công tác, đời sống… giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt và có chủ trương, biện pháp quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện, phát huy hơn nữa vai trò của QNCN.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân, thủ trưởng Bộ Tham mưu trao thưởng và tuyên dương các QNCN tiêu biểu

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Hùng ghi nhận và biểu dương thành tích của đội ngũ QNCN trong thời gian qua. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng nhấn mạnh: Các đồng chí QNCN tiêu biểu đã chứng tỏ tiềm năng to lớn của đội ngũ QNCN trên các lĩnh vực công tác, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Bộ Tham mưu trong thời kỳ mới.

Đồng chí Phó Tham mưu trưởng yêu cầu: Các cơ quan, đơn vị phải tập trung xây dựng đội ngũ QNCN có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao; quan tâm hơn nữa đến chính sách hậu phương, tạo môi trường thuận lợi, động viên, khích lệ để đội ngũ QNCN phát huy hết khả năng, trí tuệ trong thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Xuân Hương, Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn