Ban liên lạc truyền thống Chính trị Hải quân: Họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập

HQ Online -

Sáng 2-3, tại Hải Phòng, Ban liên lạc truyền thống Chính trị Hải quân khu vực Hải Phòng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (26-2-2002 – 26-2-2017). 

Một tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt

15 năm qua, Ban liên lạc đã gắn kết những đồng chí, đồng đội đã có thời gian gắn bó, cùng hoạt động trong lĩnh vực CTĐ, CTCT trong Quân chủng Hải quân; góp phần giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, người cán bộ Chính trị Hải quân.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Hiện tại, Ban liên lạc có 160 hội viên, hoạt động trong 8 tổ hội ở các quận, huyện trong TP. Hải Phòng. Các hội viên thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống đời thường và thông tin cho nhau những bước phát triển lớn mạnh của Quân chủng, Cục Chính trị Hải quân.

Ban liên lạc truyền thống Chính trị Hải quân khu vực Hải Phòng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như giao lưu, trao đổi với Ban liên lạc truyền thống Chính trị Hải quân tại Hà Nội, Ban liên lạc Hậu cần, Kỹ thuật; tổ chức các chuyến tham quan du lịch về chiến trường xưa, thăm, tặng quà cho hội viên ốm đau...

Các đồng chí mới đảm nhiệm vị trí chủ trì Ban liên lạc ra mắt

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc đã tổ chức mừng thọ cho 14 hội viên từ 70 đến 90 tuổi và ra mắt các đồng chí mới đảm nhiệm vị trí chủ trì Ban liên lạc.


Tin, ảnh: Hoàng Văn Trường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn