280 liều vắc xin phòng Covid-19 đã được tiêm cho quân nhân Vùng 3

HQ Online -

Từ ngày 11 đến 14-6, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Viện quân y 17, Quân khu 5 tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 cho những quân nhân thuộc diện ưu tiên của các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 khai báo y tế trước khi tiêm

280 liều vắc xin của hãng AstraZenneca đã được tiêm cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung; lực lượng tham gia phòng, chống dịch; cán bộ, nhân viên quân y, nhân viên lái xe; thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp...

Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin

Để công tác tiêm vắc xin được an toàn, hiệu quả, thời gian qua, cơ quan quân y Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Viện quân y 17 tổ chức khám sàng lọc, tư vấn, tập huấn xử trí các tình huống trước, trong và sau khi tiêm. Trong quá trình tiêm, các quân nhân tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế.

280 liều vắc xin của hãng AstraZenneca đã được tiêm cho quân nhân Vùng 3

Việc tiêm vắc xin Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch, hạn chế đến thấp nhất số ca mắc, nhất là những cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ có nguy cơ lây nhiễm cao.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn